จำนวนผู้ประกอบการการท่องเที่ยวที่ใช้สื่อสมัยใหม่ (social network) เป็นช่องทางในการพัฒนาการตลาดและประชาสัมพันธ์
จำนวนผู้ประกอบการการท่องเที่ยวที่ใช้สื่อสมัยใหม่ (social network) เป็นช่องทางในการพัฒนาการตลาดและประชาสัมพันธ์
Data Dictionary
| ฟิลด์ | ประเภท | ป้ายกำกับ | รายละเอียด |
|---|---|---|---|
| ปี | numeric | ||
| ใช้สื่อสมัยใหม่ | numeric |
ข้อมูลเพิ่มเติม
| ฟิลด์ | ค่า |
|---|---|
| นามสกุลของไฟล์ | CSV |
| เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
| ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2565 |
| ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2565 |
| การจัดจำแนก | ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ |
| หน่วยวัด | ราย |
| หน่วยตัวคูณ | หน่วย |
| วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 15 มีนาคม 2566 |
| วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 15 มีนาคม 2566 |
| สถิติทางการ | ไม่ใช่ |
| สร้างในระบบเมื่อ | 15 มีนาคม 2566 |
| ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อ | 1 สิงหาคม 2567 |