จำนวนผู้ประกอบการการท่องเที่ยวที่ใช้สื่อสมัยใหม่ (social network) เป็นช่องทางในการพัฒนาการตลาดและประชาสัมพันธ์
จำนวนผู้ประกอบการการท่องเที่ยวที่ใช้สื่อสมัยใหม่ (social network) เป็นช่องทางในการพัฒนาการตลาดและประชาสัมพันธ์
Data Dictionary
ฟิลด์ | ประเภท | ป้ายกำกับ | รายละเอียด |
---|---|---|---|
ปี | numeric | ||
ใช้สื่อสมัยใหม่ | numeric |
ข้อมูลเพิ่มเติม
ฟิลด์ | ค่า |
---|---|
นามสกุลของไฟล์ | CSV |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2565 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2565 |
การจัดจำแนก | ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ |
หน่วยวัด | ราย |
หน่วยตัวคูณ | หน่วย |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 15 มีนาคม 2566 |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 15 มีนาคม 2566 |
สถิติทางการ | ไม่ใช่ |
สร้างในระบบเมื่อ | 15 มีนาคม 2566 |
ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อ | 1 สิงหาคม 2567 |